《creampy》ดูตอนที่ 7 ออนไลน์-
creampy
ภูมิภาค:ญี่ปุ่น
  ประเภท:ครอบครัว
  เวลา:2024-05-17 10:27
สรุปเนื้อเรื่อง
อืม...‛
61609750การเล่นครั้งที่สอง
09101คนได้กดไลค์แล้ว
30633คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
โมโมกะ ริน
อายาเนะ ยูกิ
อาโออิ โคฮารุ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ซาโตมิ นางาเสะ

เผยแพร่เมื่อ40นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ชินามิ อิโตะ : เราขอคิดดูก่อนนะอเล็กซ์ เราจะลองปรึกษาแม่ดูก่อน ไม่รู้แม่จะรับได้ไหม ถ้าแม่เสียใจ เราก็จะไม่หย่า แม่เรากับแม่คุณชิตสนิทกันมาก เรากลัวจะทำให้ผู้ใหญ่มีปัญหา อีกอย่างตัง้ แต่คุณชิตเข้ามาช่วยบริหารเอแอนด์เอ บริษัทพ่อเราก็โตเร็วมาก พ่อคงดีใจถ้าได้เห็นความรุ่งเรืองของบริษัทที่พ่อรัก เราเองก็ไม่ได้รู้สึกทุกข์ใจกับการแต่งงานหรือทรมานถึงขนาดที่อเล็กซ์พูดหรอก เพราะเราไม่ได้หวังอะไรจากการแต่งงานครัง้ นีอ้ ยู่แล้ว ติดเรื่องเดียวตรงที่เขาบังคับให้เราเลิกคบกับยูแถมยังมาทำร้ายยูแบบนีนี้่แหละ ที่ทำให้เราเริ่มทนไม่ได้‛” 


คาเอเดะ อายะ

เผยแพร่เมื่อ02ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ จูเลีย: 这部《creampy》อาคารวิจิ ตราพันธ์ เป็นตึกกระจกสูงสิบชั้น ซึ่งเป็นที่ทําการของบริษัทก่อสร้างยักษ์ใหญ่ที่ชื่อวีเจ พร็อพเพอร์ตี้มาหลายปี และเมื่อไม่นานมานี้เองที่อาคารสูงแห่งนี้ ต้องขยับขยายพื้นที่เพื่อรองรับการควบกิจการบริษัทก่อสร้างที่ชื่อว่าเอแอนด์เอคอนสตรัคชั่นเข้ามารวมภายในเครือ


โรอะ ซูมิกาวะ

เผยแพร่เมื่อ11ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อลิซ โทโยนากะ : ล่าสุด ถึงคิวที่ พ่อน็อต ขอตกแฟนคลับบ้างด้วยการปล่อยภาพหล่อๆ จากญี่ปุ่น แต่ละช็อตนั้นออร่ามาเต็มเฟรมจริงๆ นอกจากแฟนคลับจะประทับใจในความหล่อเหลาของพ่อแล้ว。 

เดาความชอบของคุณ
creampy
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 4 ออนไลน์ ดูตอนที่ 7 ออนไลน์ ดูตอนที่ 8 ออนไลน์ ดูตอนที่ 3 ออนไลน์ ดูตอนที่ 7 ออนไลน์