《venu-902》ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์-
venu-902
ภูมิภาค:เกาหลี
  ประเภท:ละคร
  เวลา:2024-05-17 14:44
สรุปเนื้อเรื่อง
ร้องเพลงก็อยากลองนะคะ เรื่องเพลงเนี่ยแบมโชคดีมากเลยไปเจอพี่โปรดิวเซอร์คนหนี่ง เขาก็ชวนให้เราลองไป cover เพลงของละครไหม เราก็เลยชวนพี่จูเนียร์ไป เรียกว่าหลอกไปดีกว่า (หัวเราะ) เพราะอยู่ใกล้บ้าน เดี๋ยวรอลุ้นกันเลยค่ะว่าออกมาจะเป็นยังไง รอติดตามชมทางยูทูบช่องแบมได้เลยค่ะ
01172460การเล่นครั้งที่สอง
93661คนได้กดไลค์แล้ว
55243คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อาสึมิ มิซุโนะ
นากิสะ ซาซากิ
รุย ซาโอตะเมะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

มาริ กิกุกะวะ

เผยแพร่เมื่อ15นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ อาอิมิ โทกิตะ : กลายเป็นภาพไวรัลที่ถูกแชร์กันสนั่นเลยทีเดียว สำหรับภาพของซุปตาร์หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ถือตะกร้าผ้าใบโตขึ้นรถไฟฟ้า จนแฟนๆ ต่างแซวว่า เป็นคนติดดินสุดๆ และยังสามารถเจอพระเอกคนนี้ได้ทุกทีเลยจริงๆ” 


คูราระ มานะเซะ

เผยแพร่เมื่อ12ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ คุโรซากิ เซซิล: 这部《venu-902》วิมลพยักหน้ารับคําสั่งเจ้านายด้วยท่าทีงุนงง เธอไม่ค่อยจะเข้าใจท่านประธานกับท่านรองประธานเสียเท่าไร เป็ นสามีภรรยากัน


ยูนะ โอกุระ

เผยแพร่เมื่อ56ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อัน ทาคาเซะ : โดยล่าสุด มิน พีชญา ได้โพสต์คลิปที่ถึงกับต้องร้องตกใจ! เพราะว่าจู่ๆ แฟนหนุ่ม ก็เปิดกล่องแหวน ยื่นให้ มิน พีชญา ซึ่งไม่ใช่แค่เจ้าตัวที่ตกใจ ใครที่เห็นคลิปนี้ก็คงคิดว่า มิน พีชญา ถูกขอแต่งงานแน่ๆ กับแคปชั่น มิน พีชญา เขียนไว้ว่า "เห็นกล่องแหวนตกใจ"。 

เดาความชอบของคุณ
venu-902
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 1 ออนไลน์ ดูตอนที่ 7 ออนไลน์ ดูตอนที่ 2 ออนไลน์ ดูภาพยนตร์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต